TV Viera LED của Panasonic có góc nhìn tới 178 độ

Panasonic trang bị cho dòng sản phẩm LCD của mình công nghệ đèn LED thay cho hệ thống đèn nền CCFL truyền thống, với độ tương phản cao, mở rộng đáng kể dải màu và góc nhìn của TV.

Đi ngược lại quy luật tỷ lệ thuận giữa chất lượng hình ảnh với năng lượng tiêu thụ, công nghệ cải tiến đã tạo nên TV Viera LED có hình ảnh và màu sắc chất lượng cao nhưng thân thiện nhờ khả năng tiết kiệm điện ở mức tối đa.
Công nghệ đèn LED vượt trội.

Panasonic không quên đưa vào sản phẩm mới tấm nền IPS Alpha đạt độ phân giải Full HD với tốc độ quét hình lên đến 200Hz. Công nghệ hiện đại của tấm nền IPS (In-Plane Switching) Alpha của Panasonic được sản xuất tại Nhật cho phép nâng cao độ tương phản và khả năng tái tạo màu, đồng thời giảm hiện tượng chồng hình. Do đó, TV Viera LED mới sở hữu khả năng trình diễn hình ảnh ấn tượng với góc nhìn rộng chân thực.
IPS Alpha đạt độ phân giải Full HD.

Dòng TV mới của Panasonic có cổng USB, đầu đọc thẻ nhớ SD, Wi-Fi, DLNA Certified, góc nhìn 178 độ và khả năng truy cập Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối với thế giới và giữ liên lạc với bạn bè, người thân.

Công nghệ đèn LED giúp giảm đáng kể độ dày màn hình, tạo nên những chiếc TV mỏng và hiện đại. Thiết kế thanh thoát của viền màn hình tăng thêm độ rộng của tầm nhìn và độ mỏng của màn hình.

Đơn giản hóa thiết kế, tối đa hóa trải nghiệm, TV Viera LED của Panasonic phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ hiện đại tới trang nhã, từ lịch sự tới ấn tượng, từ không gian rộng tới khép kín.

(Nguồn: Panasonic)
 
Cung cấp den trang tri, Hop den, Den led cho các nhà hàng khách sạn